1. Điều kiện để đổi trả sản phẩm

Khách hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm và có thể đổi/trả sản phẩm tại thời điểm giao/nhận trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã trong yêu cầu đặt hàng hoặc trên website tại thời điểm đặt hàng với nhà sản xuất.
  • Không đủ số lượng, không đủ tỷ lệ theo đơn đặt hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị suy giảm như sản phẩm đến tay khách hàng bị biến dạng quá mức, đứt mối hàn, ốc xe bị lỏng, đồ vật trên xe rơi vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp các giấy tờ liên quan chứng minh khiếm khuyết trên để hoàn tất thủ tục trả/đổi tài sản.

2. Thông báo kịp thời các quy định và gửi sản phẩm bị trả lại

  • Thời hạn thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng nếu sản phẩm bị thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc hư hỏng chi tiết nào đó.
  • Thời hạn vận chuyển và đổi trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Địa điểm trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc qua đường bưu điện.
  • Nếu khách hàng có góp ý/ khiếu nại về chất lượng sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline 0965.449.394

Đổi – Trả Hàng Sai, Thiếu

Nếu quý khách nhận được sản phẩm khác với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng quý khách đã đặt, vui lòng gửi phản hồi cho Inox Xuyên Á trong vòng 48h kể từ khi đặt hàng và giao hàng thành công.

Trong trường hợp quá 48h so với thời hạn đặt hàng hoặc thời hạn đặt hàng mà quá thời hạn đặt hàng hoặc quá thời hạn đặt hàng, quá 48h kể từ thời hạn đặt hàng hoặc quá thời hạn đặt hàng, đơn vị vận chuyển và quý khách không đồng ý vận chuyển sản phẩm, Inox Xuyên Á không đồng ý vận chuyển sản phẩm với bất kỳ điều kiện nào.